ng data ng resulta ay dapat munang isama sa mga indibidwal na layunin. " dagdag ni Yu. "Tapos. . Maaaring magpasya ang mga marketer kung sino ang ita-target batay sa data. Mga segment at iba pang pagpoposisyon na nakabatay sa modelo. Kapag natukoy mo na ang iyong target na madla. Maaari mong simulan ang pag-iisip tungkol sa mga channel. "Oo." Nalilito ng maraming organisasyon ang pag-optimize ng channel sa pag-optimize ng layunin. Ngunit ito ay dalawang pantay na mahalagang pagsisikap: Tinutukoy ng una kung saanTinutukoy ng una kung saan napupunta ang mga dolyar sa marketing. at ang huli ay matukoy. Sino ang Data ng Telegram ita-target. ” sabi niya. Ngunit hindi ka pa tapos kailangan mong i-update ang iyong pagpoposisyon. " sabi ni Cynthia Kazanis, digital marketing analyst sa online marketing agency na Pure Visibility. "Sa mundo Ang mga paghahanap ay kadalasang isang senyales ng layunin ng pagbili, at ang pag-target ng mga ad batay sa mga demograpiko at panlasa ay laging umaasa na makukuha mo ang mga ito. ng digital marketing. Hindi mo dapat suriin ang iyong nilalaman. Nilikha bilang naayos o kumpletoNilikha bilang naayos o kumpleto. Dahil iyon ay kapag napalampas mo ang kakayahang umangkop. matipid na pagpapatakbo ng mga kampanya at pag-abot sa mga partikular na layunin." SEO Ayon kay Ade Holder. Digital Marketing Consultant sa 427 Marketing, isang digital marketing agency. Organic SEO. iyong plataporma. ” Sa halip. Patuloy na magtanong tungkol sa iyong pagpoposisyon: Naaakit ba natin ang madla na gusto natin? Ito? Tim Brown, Marketing Insights Manager, Pacific Digital Group.
|